การผ่อนชำระค่าลงทะเบียนเรียนภาคการศึกษาที่ 1/2-2568
สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 (DEK68) ที่ยื่นขอใช้สิทธิ์ กยศ.
(ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 31 ก.ค. 68)
มหาวิทยาลัยได้เตรียมมมาตราการช่วยเหลือในการผ่อนชำระเงินค่าลงทะเบียนโดยได้กำหนดเงื่อนไขการผ่อนชำระดังนี้
กำหนดการยื่นคำร้องขอผ่อนชำระค่าลงทะเบียน และการชำระเงิน
ภาคเรียนที่ 1/2568
นักศึกษาสามารถผ่อนชำระค่าลงทะเบียนเรียน โดยแบ่งชำระเป็น 4 งวด ดังนี้
งวดที่ 1 นักศึกษาต้องชำระค่าลงทะเบียนเรียน ไม่น้อยกว่า 40 % ของค่าลงทะเบียนเรียน ภายในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนด
งวดที่ 2 นักศึกษาต้องชำระค่าลงทะเบียนเรียน ไม่น้อยกว่า 30 % ของค่าลงทะเบียนเรียน ภายในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนด
งวดที่ 3 นักศึกษาต้องชำระค่าลงทะเบียนเรียน ไม่น้อยกว่า 20 % ของค่าลงทะเบียนเรียน ภายในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนด
งวดที่ 4 นักศึกษาต้องชำระค่าลงทะเบียนเรียนส่วนที่ค้างชำระทั้งหมด ภายในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนด
| ภาคการศึกษา 1/2568 | กำหนดการยื่นคำร้องขอผ่อนชำระ | กำหนดชำระเงิน งวดที่ 1 (40%) |
กำหนดชำระเงิน งวดที่ 2 (30%) |
กำหนดชำระเงิน งวดที่ 3 (20%) |
กำหนดชำระเงิน งวดที่ 4 (10%) |
สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ |
4-15 สิงหาคม 2568 (ก่อนเวลา 16.00 น.) |
ภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2568 (ก่อน 20.00 น.) |
ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2568 |
ภายในวันที่ 30 กันยายน 2568 (ก่อน 20.00 น.) |
ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2568 |
