บริการแผนกการเงิน
การชำระค่าลงทะเบียน
คู่มือวิธีการชำระเงิน
พิมพ์ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารประกอบการเบิก
- พิมพ์ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารประกอบการเบิกอิเล็กทรอนิกส์ (เริ่มใช้งาน 1 ก.พ. 65)
- คู่มือการใช้งานเว็บพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน สำหรับนักศึกษา
ประกาศการใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และเอกสารประกอบการเบิก
(สำหรับนักศึกษาที่ชำระเงิน ค่าลงทะเบียนเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566)
ประกาศการใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และเอกสารประกอบการเบิก
(สำหรับนักศึกษาที่ชำระเงิน ค่าลงทะเบียนเรียน ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565)
สอบถามบริการอื่นๆ ของแผนกการเงินเพิ่มเติม ติดต่อ
02-4073888 ต่อ 2922, 2923
จันทร์-เสาร์ เวลา 8.30-16.45 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)