4 ขั้นตอน
การยื่นเรื่องขอรับเงินคืน สำหรับนักศึกษากู้ยืม กยศ. ที่สำรองจ่ายค่าเทอมด้วยตนเอง
(เฉพาะผู้ที่ได้รับ E-mail แจ้งเตือนให้ยื่นขอรับเงินคืนจากแผนกทุนการศึกษาเท่านั้น)
กรอกข้อมูลบัญชีธนาคารในระบบ URSA
เข้าสู่ระบบ URSA เพื่อกรอกและตรวจสอบข้อมูลเลขที่บัญชีธนาคารของนักศึกษาให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อให้มหาวิทยาลัยสามารถโอนเงินคืนได้สำเร็จ
💻ไปที่ URSAดาวน์โหลดและเตรียมใบเสร็จรับเงินทุกฉบับ (กค.016)
(เฉพาะในภาคเรียนที่จะขอรับเงินคืน)
⚠ ข้อควรรู้สำหรับนักศึกษาผ่อนชำระ:
- นักศึกษาที่ผ่อนชำระค่าลงทะเบียนเรียน ในภาคเรียนที่จะขอรับเงินคืน ต้องชำระเงินให้ครบทุกงวดก่อน และติดต่อขอรับใบเสร็จ(กรณีผ่อนชำระ) ที่ แผนกการเงิน A8 ชั้น 2
กรอก Google Form เพื่อยื่นเรื่องขอรับเงินคืน
คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อเข้าสู่ Google Form สำหรับยื่นเรื่องขอรับเงินคืน ให้นักศึกษากรอกข้อมูลตามรอบที่มหาวิทยาลัยกำหนด
📝 ไปที่ Google Formการรับเงินคืน
หลังจากยื่นเรื่องผ่าน Google Form พร้อมแนบเอกสารครบถ้วนแล้ว แผนกการเงินจะตรวจสอบความถูกต้องและทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของนักศึกษา (ตามที่บันทึกไว้ในระบบ URSA ของมหาวิทยาลัย ตามข้อที่ 1) ภายในวันที่ระบุรอบการโอนไว้ใน E-Mail
✅ การดำเนินการสำเร็จ รอรับเงินคืนตามรอบ
