Event Objectives
เพื่อออกแบบกิจกรรมในวันแห่งความรัก ที่ให้ความสำคัญกับการบอกเล่า ส่งต่อ ถ่ายทอดความรักในหลากหลายเรื่องราวให้กับชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Target Audience
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษาทุกชั้นปี
กลุ่มเป้าหมายรอง : ศิษย์เก่า
Expected BU DNA Skills
Passion / Curiosity / Collaboration / Creativity
Highlight Activities
- ฟังดนตรี แก้เหงา กับ Line-up สุดพิเศษจากวงดนตรีในมหาวิทยาลัยมากมาย เช่น Lasttiw, 98/cent, NONTiGUS, Twins Plus ส่งมอบบทเพลงเยียวยาจิตใจถึงทุกคน
- กิจกรรม จากคนรักเก่า สู่คนรับใหม่ ร่วมบริจาคสิ่งของจากความรักครั้งเก่า เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ และชาวบ้านในถิ่นธุรกันดาร กับโครงการเสื้อดำธรรมดี.
- All of love All of life แปะความรู้สึกฝากเอาไว้บนโพสต์อิท อะไรที่อยู่ในใจก็อย่าเก็บเอาไว้ เขียนข้อความที่อยากส่งถึงใครสักคนที่ยังอยู่ในใจ ปล่อยมันไปกับโพสต์อิท
- Random dance โยนความเหงา สลัดความเศร้าทิ้งไว้ แล้วมา Dance กระจายเติมสีสันให้ชีวิตหนุ่มสาวโสด
ตัวอย่างของงาน
Social Media : https://www.facebook.com/buconnectonline/posts/pfbid02jiKAMpNJm31NJ47BxLHnYNYJvqvsESQhzVhviowVij2FtZAGNaDXynEGBpfdd1Xpl