Event Objectives
เพื่อต้อนรับปีใหม่ ภาคการศึกษาใหม่ เตรียมความพร้อมกับการเรียนรู้ และการเสริมสร้างประสบการใหม่ๆ นอกห้องเรียน กระตุ้นให้เกิด Sense of Belonging และการพบปะเพื่อนใหม่ รุ่นพี่ รุ่นนอง ต่างคณะฯ
Target Audience
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษาปี 1
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษาทุกชั้นปี
Expected BU DNA Skills
Passion / Collaboration
Highlight Activities
- Music Corner มุมฟังดนตรีแสนเพลิดเพลินกับชมรมดนตรีสากล ขับร้องและประสานเสียง
- Green Lifestyle รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม นักศึกษาชั้นปีที่ 1-3 ทุกคนรับกระเป๋าผ้าฟรีที่บูธของสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
- Creative Market & Food Truck ออกร้านขายของอย่างสร้างสรรค์ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ร่วมด้วยของกินอิ่มอร่อยที่ส่งต่อความสุขไปทั่วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
- มุมกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารักอีกมากมาย ที่โดนใจวัยรุ่น
ตัวอย่างของงาน
Social Media :
https://www.facebook.com/page/1248428955258887/search/?q=%E0%B9%87Homecoming